Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị trấn Hà Trung  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Thị trấn Hà Trung tổ chức trại hè năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 08/08/2023 (GMT+7)
100%
Print

         Thị trấn Hà Trung tổ chức trại hè năm 2023

Trong 02 ngày 06-07/8/2023, BCH Đoàn thị trấn Hà thị trấn Hà Trung tổ chức các hoạt động Trại hè thanh thiếu nhi năm 2023. Dự và chỉ đạo hội trại có đồng chí Nguyễn Bảo Trung – Bí thư Huyện đoàn;  các đồng chí lãnh đạo thị trấn, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí bí thư chi bộ, tiểu khu trưởng các tiểu khu, hiệu trưởng các nhà trường cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân.

CT khai mặc.jpg

                                                               Đồng chí Cù văn Hân, PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND thị trấn khai mạc trại hè năm 2023

         Trại hè Thanh Thiếu nhi được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng có thêm những hoạt động ngoại khóa bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia trong dịp hè. Đồng thời, tạo cho các em được giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu trong hoạt động đội, góp phần nâng cao chất lượng học tập sau kỳ nghỉ hè đầy bổ ích và ý nghĩa.

ảnh chào cờ thiếu nhi1.jpg


thiếu nhi đồng diễn.jpg





 

 

Tham gia Hội trại có 10 chi đoàn của 10 tiểu khu trong toàn thị trấn. Hội trại hè thị trấn Hà Trung năm nay thu hút sự tham gia của hơn 800 em thiếu niên, nhi đồng của 10 tiểu khu trên địa bàn tham gia các hoạt động đặc sắc như:  cắm trại, diễu hành biểu dương lực lượng, đồng diễn văn nghệ, liên hoan văn nghệ các chi đội, thi nghi thức và múa các đội, các trò chơi vui nhộn… Nội dung các phần thi diễn ra hết sức hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, giúp các em rèn luyện nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là kỹ năng làm việc nhóm.

Tại phần thi cắm trại, 10 Chi đoàn của 10 tiểu khu với sự sáng tạo, các đoàn viên, thanh thiếu nhi đã tận dụng được những nguyên vật liệu sẵn có để làm nên hình ảnh hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung, năng động, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp riêng của quê hương, đất nước…..Với nhiều thông điệp ý nghĩa theo đúng chủ đề.


Đêm VN.jpg

     

văn nghệ khu 3.jpg


thiếu nhi 3.jpg
 

thiểu nhi khu 6.jpg






 

Trại các TK.jpg


  Hội trại Thanh thiếu nhi thị trấn Hà Trung năm 2023 là hoạt động thiết thực, bổ ích thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia sinh hoạt trong tổ chức của Đoàn - Hội - Đội.
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, là dịp để các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi có cơ hội giao lưu, học hỏi, bồi đắp hành trang cuộc sống, tạo cảm hứng để thi đua học tập, đạt thành tích cao trong năm học mới; thông qua các hoạt động Hội trại nhằm tăng cường sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội đối với công tác giáo dục thanh thiếu nhi trên địa bàn.
/.

 

 

 

 

 

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65289

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289