Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị trấn Hà Trung  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

THỊ TRẤN HÀ TRUNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Đăng lúc: 09:00:00 04/02/2023 (GMT+7)
100%
Print

THỊ TRẤN HÀ TRUNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Trong không khí phấn khởi  của những ngày đầu xuân Quý Mão, ngày 03/02/2023 Đảng ủy- HĐND- UBND- MTTQ, các đoàn thể thị trấn Hà Trung tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt các đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023. 

Đc Đào.jpg

Năm 2023 căn cứ chỉ tiêu huyện giao thị trấn Hà Trung có 04 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 02 thanh niên nhập ngũ nghĩa vụ công an nhân dân. Do đó, công tác tuyển quân tại thị trấn luôn được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể quan tâm và triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao. Hội đồng NVQS thị trấn đã điều khám tuyển tại huyện là 50 thanh niên và đã có 05 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe, trình độ văn hóa, chính trị để lên đường nhập ngũ vào quân đội năm 2022. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Sống trong môi trường quân đội là trường học lớn , ngôi trường đại học tổng hợp, các đồng chí có đủ điều kiện để trau dồi kiến thức văn hóa, kiến thức kỹ năng, kỹ thuật, chiến thuật về quân sự và trong môi trường này các bạn có điều kiện để học hỏi thêm, rèn luyện phát huy năng lực đạo đức của mỗi cá nhân trong nếp sống tập thể, hiểu thêm về tinh thần đồng đội và có thêm những người bạn cùng chí hướng.

quà.jpg

 Tại buổi tọa đàm này Đảng ủy- HĐND- UBND- MTTQ, các đoàn thể trao quà lưu niệm cho các đồng chí tân binh. Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, các thanh niên ưu tú của thị trấn Hà Trung trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự đợt này rất phấn khởi tự hào trước khi lên đường nhập ngũ, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chúng ta tin tưởng  rằng các đồng chí là những hạt nhân nối tiếp truyền thống cha, anh đi trước sẽ ra sức rèn luyện và học tập hoàn  thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65289

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289