Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị trấn Hà Trung  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Thị trấn Hà Trung: Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Đăng lúc: 00:00:00 23/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

           Thị trấn Hà Trung: Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

       Chiều ngày 22/02/2024, UBND thị trấn Hà Trung tổ chức gặp mặt, liên hoan tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Minh – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Tuấn – Chính trị viên Phó Ban Chỉ huy quan sự huyện  và các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - MTTQVN thị trấn, các ban, ngành, đoàn thể, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn, Ban Chỉ huy quân sự thị trấn;  và 06 thanh niên nhập ngũ năm 2024.

 Các TP tham dự hội nghị.jpg

Các thành phần tham dự buổi gặp mặt

       Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của thị trấn Hà Trung luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên thị trấn đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này thị trấn Hà Trung có 05 thanh niên tham gia quân sự và 01 thanh niên công an.

Phát biểu Đc Đỗ Quốc Đào.jpg

              Đồng chí Đỗ Quốc Đào, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu động viên,
                                                      giao nhiệm vụ cho các tân binh.

     Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo thị trấn đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương Hà Trung anh hùng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. Thị trấn luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.

 trao tặng hoa.jpg

       Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn                          thể địa phương tặng hoa và quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ 
       Với khí thế và tinh thần phấn khởi trước sự cổ vũ động viên khích lệ của cán bộ và nhân dân thị trấn mong muốn các thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tuổi trẻ và coi đây là nhiệm vụ quan trọng của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân bảo vệ Tổ quốc.

                                                                            Đức Quân - CHT BCH quân sự thị trấn

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65289

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289