Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị trấn Hà Trung  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động UBND thị trấn Hà Trung năm 2024

Đăng lúc: 00:00:00 04/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động UBND thị trấn Hà Trung năm 2024

Chiều ngày 01/3/2024, UBND và Công đoàn thị trấn Hà Trung tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động UBND thị trấn Hà Trung năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Như Bình ủy viên BCH Liên đoàn lao động huyện, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn, các ban, ngành đoàn thể, Công đoàn cơ sở và tập thể cán bộ, công chức, người lao động UBND thị trấn Hà Trung.

 Ảnh 1.jpg

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức và người lao động đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023; Báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn cơ quan năm 2023; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023,…

Đc Phùng Tiến Dũng.jpg

 

Đồng chí Phùng Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy thị trấn tham gia ý kiến tại Hội nghị 

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, các cán bộ, công chức và người lao động của cơ quan đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá việc thực hiện nội quy, quy chế, nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời tham gia ý kiến vào nội dung phương thức chi tiêu nội bộ, chỉ tiêu Nghị quyết năm 2024, việc chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức và người lao động,... Qua đó đã thấy được ý chí phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cán bộ, công chức và người lao động đang công tác tại UBND thị trấn Hà Trung. Cũng tại hội nghị, đã bầu ra ra Ban thanh tra nhân dân thị trấn nhiệm kỳ 2024-2029. 

 Ảnh ký giao kết.jpg

      Chủ tịch UBND và Chủ tịch Công đoàn cơ sở thị trấn ký kết giao ước thi đua năm 2024

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch UBND thị trấn và Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã ký kết giao ước thi đua để cùng phối hợp hoàn thành các chỉ tiêu năm 2024. Công đoàn thị trấn Hà Trung đã phát động thi đua năm 2024 trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức. Để thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra, Chủ tịch UBND thị trấn và Công đoàn kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của việc tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2024, đưa phong trào thi đua và hoạt động công đoàn thị trấn Hà Trung ngày càng phát triển./.
                                                               
             Mai Bình - Chủ tịch công đoàn thị trấn

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65289

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289