Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị trấn Hà Trung  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

BÀI TUYÊN TRUYỀN Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 10/12/2023 (GMT+7)
100%
Print


BÀI TUYÊN TRUYỀN
Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ
của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023


         Ngày 29/11/2023, Bộ Nội vụ ban hành Công văn số 6996/BNV-CCHC về việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023. Theo đó, việc đo lường sự hài lòng về sự phục vụ hành chính nhằm đánh giá chỉ số hài lòng (SIPAS), phục vụ việc đánh giá, chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính của tỉnh Thanh Hóa năm 2023 (PAR INDEX). Việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thông qua phiếu điều tra, khảo sát gửi đến người dân đại diện hộ gia đình nhằm phục vụ việc đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính của tỉnh năm 2023, Bộ Nội vụ tiến hành khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện Công văn số 3006/SNV-CCHC ngày 06/12/2023 của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa và Công văn số 4220/UBND-NV ngày 08/12/2023 của UBND huyện Hà Trung  về việc phối hợp thực hiện tuyên truyền việc khảo sát hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023.  Để đảm bảo cung cấp đủ số lượng mẫu tại huyện Hà Trung có 3 địa phương được chọn xác suất phục vụ việc khảo sát là thị trấn Hà Trung, xã Yến Sơn, xã Hà Thái.  Trong đó, trên địa bàn Thị trấn Hà Trung mẫu điều tra tại tiểu khu Phong Vận là 123 mẫu. Số mẫu lấy bổ sung từ Tiểu khu 3 là 27 mẫu.  Mẫu điều tra tại tiểu khu 6, là 127 mẫu. Số mẫu lấy bổ sung từ Tiểu khu 5 đơn vị hành chính liền kề là 23 mẫu để tiến hành khảo sát.

Để thực hiện nhiệm vụ này, UBND thị trấn Hà Trung thông tin, tuyên truyền để cán bộ, công chức, viên chức, người dân các tiểu khu Phong vận, TK3, TK5 và TK6 thị trấn Hà Trung nhận thức đầy đủ, chính xác về mục đích, nội dung và yêu cầu của việc triển khai khảo sát và tham gia trả lời đầy đủ, trung thực, khách quan các nội dung trong phiếu khảo sát của Bộ Nội vụ về khảo sát hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023. 
                                                                                  Công chức VPTK
                                                         

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65289

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289