BÀI TUYÊN TRUYỀN Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023
BÀI TUYÊN TRUYỀN
Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ
của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023
Ngày 29/11/2023, Bộ Nội vụ ban hành Công văn số 6996/BNV-CCHC về việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023. Theo đó, việc đo lường sự hài lòng về sự phục vụ hành chính nhằm đánh giá chỉ số hài lòng (SIPAS), phục vụ việc đánh giá, chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính của tỉnh Thanh Hóa năm 2023 (PAR INDEX). Việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thông qua phiếu điều tra, khảo sát gửi đến người dân đại diện hộ gia đình nhằm phục vụ việc đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính của tỉnh năm 2023, Bộ Nội vụ tiến hành khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.
Thực hiện Công văn số 3006/SNV-CCHC ngày 06/12/2023 của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa và Công văn số 4220/UBND-NV ngày 08/12/2023 của UBND huyện Hà Trung về việc phối hợp thực hiện tuyên truyền việc khảo sát hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023. Để đảm bảo cung cấp đủ số lượng mẫu tại huyện Hà Trung có 3 địa phương được chọn xác suất phục vụ việc khảo sát là thị trấn Hà Trung, xã Yến Sơn, xã Hà Thái. Trong đó, trên địa bàn Thị trấn Hà Trung mẫu điều tra tại tiểu khu Phong Vận là 123 mẫu. Số mẫu lấy bổ sung từ Tiểu khu 3 là 27 mẫu. Mẫu điều tra tại tiểu khu 6, là 127 mẫu. Số mẫu lấy bổ sung từ Tiểu khu 5 đơn vị hành chính liền kề là 23 mẫu để tiến hành khảo sát.
Để thực hiện nhiệm vụ này, UBND thị trấn Hà Trung thông tin, tuyên truyền để cán bộ, công chức, viên chức, người dân các tiểu khu Phong vận, TK3, TK5 và TK6 thị trấn Hà Trung nhận thức đầy đủ, chính xác về mục đích, nội dung và yêu cầu của việc triển khai khảo sát và tham gia trả lời đầy đủ, trung thực, khách quan các nội dung trong phiếu khảo sát của Bộ Nội vụ về khảo sát hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023.
Công chức VPTK
- Hướng dẫn tích hợp, kết nối, chia sẻ, khai thác kết quả số hóa hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.
- HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH SỬ DỤNG TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ ĐƯỢC CẤP ĐỂ ĐĂNG NHẬP TRÊN HỆ THỐNG THÔNG TIN GIẢI QUYẾT TTHC TỈNH THANH HÓA THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN.
- CÔNG KHAI HỒ SƠ TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN DỊCH VỤ CÔNG THÁNG 3 NĂM 2024
- Thị trấn Hà Trung công khai kết quả giải quyết TTHC trên dịch vụ công tháng 01 năm 2024
- CÔNG KHAI HỒ SƠ TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN DỊCH VỤ CÔNG THÁNG 02 NĂM 2024
- Công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực Nuôi con nuôi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp/Uỷ ban nhân dân cấp huyện/Uỷ ban nhân dân cấp xã
- Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Thanh Hóa
- Niêm yết dự thảo kết quả đánh giá tiêu chí thị trấn Hà Trung đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2023
- BÀI TUYÊN TRUYỀN Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023
- Hướng dẫn lưu trữ hồ sơ thủ tục hành chính điện tử
Công khai kết quả giải quyết TTHC
ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH
02373.742.289