Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị trấn Hà Trung  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Tổng kết công tác Quốc phòng-An ninh, công tác xây dựng cơ sở và thực hiện QCDC năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

Đăng lúc: 09:51:40 18/01/2018 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 18/12/2017, Thị trấn Hà Trung tổ chức hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng-An ninh, công tác xây dựng cơ sở và thực hiện QCDC năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự có đồng chí Trịnh Ngọc Hưng-Trung tá Chính trị viên Phó Ban chỉ huy quân sự huyện, các đồng chí đại diện cho Quân sự, Công an huyện, lãnh đạo các xã Hà Ninh, Hà Phong, Nhà máy thuốc là; lãnh đạo Đảng, chính quyền các ban ngành đoàn thể thị trấn, đội ngũ cán bộ công an, BCHSQ cùng các tổ ANTT, ANXH trên địa bàn thị trấn.

C
hiều ngày 18/12/2017, Thị trấn Hà Trung tổ chức hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng-An ninh, công tác xây dựng cơ sở và thực hiện QCDC năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự có đồng chí Trịnh Ngọc Hưng-Trung tá Chính trị viên Phó Ban chỉ huy quân sự huyện, các đồng chí đại diện cho Quân sự, Công an huyện, lãnh đạo các xã Hà Ninh, Hà Phong, Nhà máy thuốc là; lãnh đạo Đảng, chính quyền các ban ngành đoàn thể thị trấn, đội ngũ cán bộ công an, BCHSQ cùng các tổ ANTT, ANXH trên địa bàn thị trấn.


Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2017, mặc dù tình hình chung có những diễn biến phức tạp gây khó khăn không nhỏ đến việc thực hiện nhiệm vụ QPAN của địa phương. Nhưng được sự  quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, sự giúp đỡ, hỗ trợ của các ngành, đoàn thể cấp huyện, của 2 cơ quan Quân sự, Công an cấp trên. Đảng uỷ, UBND Thị Trấn đề ra được những chủ trương, Nghị quyết, kế hoạch sát đúng, công tác phối hợp tham mưu và triển khai tổ chức thực hiện của Ban CHQS, Ban Công an và các ngành, Đoàn thể được chủ động nên tình hình ANCT ổn định, trật tự ATXH được bảo đảm, kinh tế giữ được tốc độ tăng trưởng khá, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện, hệ thống chính trị được củng cố vững chắc, quy chế dân chủ được thực hiện có hiệu quả, tạo niềm tin vững chắc trong nhân dân và lực lượng vũ trang địa phương đối với sự lãnh đạo của Đảng.

Nhân dân thực sự chung tay, góp sức tham gia xây dựng khu dân cư an toàn về ANTT, xây dựng cơ sở an toàn làm chủ SSCĐ. Đặc biệt là thực hiện chỉ thị số 10, đề án 375 của UBND tỉnh gắn với Nghị quyết 09 và Quyết định 138 của Chính phủ về chương trình Quốc gia phòng chống tội phạm đã đi vào lòng dân, do đó phong trào phát động toàn dân bảo vệ ANTQ và xây dựng khu dân cư an toàn về ANTT đã phát huy một cách có hiệu quả, tạo sự bình yên trong nhân dân, góp phần củng cố vững chắc trong công tác QPAN tạo tiền đề cho việc phát triển các mục tiêu kinh tế, xã hội của địa phương, xây dưng Thị trấn chuẩn văn minh đô thị.

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận làm rõ những kết quả đạt được trong công tác QP-AN và thực hiện QCDC ở cơ sở, đồng thời nêu ra các giải pháp để tổ chức thực hiện các chỉ tiêu đặt ra trong năm 2018, cũng như những khó khăn trong quá trình thực thi nhiệm vụ.



Lãnh đạo thị trấn Hà Trung trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác QP-AN năm 2017

Tại hội nghị đã có 12 tập thể và 25 cá nhân được CT UBND thị trấn khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác QP-AN năm 2017.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65289

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289