Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị trấn Hà Trung  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Thị trấn Hà Trung gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Đăng lúc: 11:37:26 14/02/2022 (GMT+7)
100%
Print

     Chiều ngày 11.2, UBND thị trấn Hà Trung phối hợp các ban, ngành tổ chức buổi liên hoan "Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ" năm 2022”.
 

        Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phùng Tiến Dũng- Bí thư Đảng ủy thị trấn, Đồng chí Đỗ Quốc Đào - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, đồng chí Cù văn Hân - Chủ tịch UBND thị trấn, các ban, ngành đoàn thể thị trấn cùng các đồng chí Bí thư Chi bộ, tiểu khu trưởng các tiểu khu và đại diện gia đình các thanh niên nhập ngũ năm 2022.

        Năm 2022, thị trấn Hà Trung có 03 tân binh lên đường nhập ngũ. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tình Bí thư Đoàn thanh niên thị trấn nhấn mạnh, tổ chức Đoàn Thanh niên luôn xác định quân đội là trường học lớn của thanh niên, được học tập, rèn luyện trong quân đội góp phần hoàn thiện nhân cách. Cống hiến năng lực và phẩm chất cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm công dân của thanh niên Việt Nam; Đại diện Thanh niên nhập ngũ năm 2022 cũng phát biểu cảm tưởng và hứa cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

ảnh NN2.jpg

 ảnh NN1.jpg      
 Ban tổ chức cùng các ban ngành đoàn thể thọ trấn cũng đã tặng hoa và quà lưu niệm cho thanh niên lên đường nhập ngũ và chúc các em hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65289

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289